Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Bột trà xanh bao nhiêu tiền 1kg?

Bột trà xanh bao nhiêu tiền 1kg? - Giá thành sản phẩm luôn là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu trước khi mua về sử dụng. Chính vì vậy, để biết được giá thành chính xác nhất của bột trà xanh. Chúng ta hãy cùng nhau tham khảo thông qua một số cơ sở cung cấp bột trà xanh trên thị trường nhé.
Nội dung chính:
Tìm hiểu về cách làm bột trà xanh tại nhà đơn giản trong vài bước tại đây.

Bột trà xanh bao nhiêu tiền 1kg?

Qua sự khảo sát từ nhiều nơi cung cấp bột trà xanh trên toàn quốc hiện nay. Giá trung bình khi mua lẻ 100g bột trà xanh nằm ở khoảng 160,000đ, giá cả có thể giảm dần theo số lượng mua.
Vậy nên giá 1kg bột trà xanh trung bình khoảng 1 triệu đồng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến những cơ sở cung cấp bột trà xanh uy tín đang được nhiều người quan tâm để nhận được giá cả chính xác nhất.
Bạn đã biết mua bột trà xanh ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng chưa?

Bột trà xanh có bao nhiêu loại khác nhau?

Giá thành của sản phẩm bột trà xanh cũng được phân theo từng loại khác nhau. Vậy nên chúng ta cần hiểu rõ điều này để tránh bị nhầm lẫn khi mua hàng.
Bột trà xanh thường được phân theo 2 loại chính sau đây.

Bột trà xanh từ lá trà non

Sản phẩm từ lá trà non sẽ cao hơn và mang lại những hiệu quả riêng biệt nhờ lượng dưỡng chất chứa trong sản phẩm.
Sản phẩm được sản xuất từ lá trà non sẽ có màu xanh nhạt và thường được dùng để trộn thêm vào nhằm đem lại tối đa hiệu quả.
bột trà xanh bao nhiêu tiền 1kg hai

Bột trà xanh từ lá trà già

Giá thành của loại này sẽ rẻ hơn so với sản phẩm từ lá trà non. Nhưng trong một sản phẩm bột trà xanh, thông thường sẽ được trộn lẫn 70% lá trà non và 30% lá trà già. Như vậy sẽ giúp hiệu quả vượt trội khi sử dụng.
Trong mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt, chính vì thế bạn có thể tìm hiểu về những công dụng của từng loại nếu muốn sử dụng tập trung cho một công dụng nào đó.
Thông qua bài viết này, mong rằng những thông tin được cung cấp từ chúng tôi sẽ giúp bạn biết được bột trà xanh bao nhiêu tiền 1kg là hợp lí nhất.
Bạn có thể tìm hiểu rõ về công dụng của bột trà xanh tại đây để có thể biết được cách sử dụng và hiệu quả đem lại là như thế nào nhé.
bột trà xanh bao nhiêu tiền 1kg một

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét